Skip to content

Nên chọn Samsung Galaxy Note 10.1 2014 hay iPad Air?

November 14, 2013

Hiện tại tôi muốn mua 1 máy tính bảng nhưng đang phân vân không biết nên chọn Samsung Galaxy Note 10.1 2014 hay iPad Air vì cả 2 đều có những ưu điểm riêng.

Từ khóa: may chu, máy chủ, maychu, vps gia re, vps giá rẻ

nen-chon-samsung-galaxy-note-101-2014-hay-ipad-air

Nên chọn iPad Air hay là Galaxy Note 10.1 2014.

Tôi năm nay 28 tuổi, là 1 quản lý trẻ, đang đi công tác và làm việc tại nước ngoài trong thời gian dài. Tôi thường xuyên phải check mail nhưng cũng hay dùng smartphone để giải trí như chụp hình, nghe nhạc, lên Facebook.. Hiện tại tôi muốn mua 1 máy tính bảng nhưng đang phân vân không biết nên chọn Samsung Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014 hay iPad Air vì cả 2 đều có những ưu điểm riêng. Tôi muốn sử dụng cho cả công việc và giải trí, nhưng thiên về giải trí nhiều hơn bởi tôi chủ yếu làm việc bằng laptop.
Mong các bạn tư vấn giúp. Xin cảm ơn.

Từ khóa google

  • samsung galaxy mini
  • samsung galaxy y
  • samsung galaxy i9000
  • samsung galaxy s2
  • samsung galaxy s4
  • samsung galaxy s1
  • samsung galaxy note 2
  • samsung galaxy s3 mini

From → Galaxy

Leave a Comment

Leave a comment